Động cơ mới tiết kiệm 25% mức tiêu thụ nhiên liệu |
Hệ thống truyền động vô cấp sử dụng đai V, trang bị cơ cấu điều chỉnh áp lực bên của đai nhằm tăng hiệu suất truyền động và độ bền. |
Khối lượng động cơ được giảm nhẹ. |
Buồng cháy thiết kế phù hợp tốc độ cháy và đặc tính làm mát trong dải làm việc thực tế của xe tay ga. |
Biên dạng cam được thiết kế lại. |
Khối lượng pít-tông nhẹ hơn |
Máy khởi động cũng là máy phát. |
Các ổ bi theo tải trọng thực tế nhằm giảm cản lăn |
ò mổ sử dụng ổ đũa kìm nhằm giảm ma sát, thu nhỏ trục |
Mặt ngoài áo nước có nghiều gai nhỏ |
Điều chỉnh hình dạng họng hút nhằm giảm cản. Hình bên trái họng hút trên động cơ hiện tại, bên phải trên động cơ mới |
Xi-lanh bố trí lệch nhằm làm giảm ma sát |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét